Dịch vụ môi giới của Rao bán Nhà Đất Group

Dịch vụ môi giới của Rao bán Nhà Đất Group

Khi Quý khách có nhu cầu bán hoặc cho thuê một BĐS nào đó, Quý khách luôn gặp phải một vấn đề khó khăn khi tiếp cận với những người có nhu cầu đích thực. Quý khách luôn mất nhiều thời gian để qua mở cửa và giới thiệu BĐS cho người quan tâm mà đôi khi vì những thông tin không thực sự chính xác làm cả người xem và người giới thiệu không hài lòng. Quý khách cũng mất thời gian trả lời những cuộc điện thoại mời quảng cáo của các báo mạng khác.
Để giúp Quý khách giải quyết vấn đề trên, Rao bán Nhà Đất Group xin cung cấp đến Quý khách dịch vụ Ủy quyền cho Rao bán Nhà Đất Group làm môi giới bất động sản của Quý khách. Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng về BĐS đó và hỗ trợ các vấn đề về pháp lý giúp cho giao dịch thành công.
Vì sao Quý Khách hàng nên ủy quyền cho Rao bán Nhà Đất Group làm đại diện môi giới?Rao bán Nhà Đất Group là một Đại lý bất động sản uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản có lượng giao dịch mua bán bất động sản liên tục, đội ngũ môi giới cực kỳ chuyên nghiệp luôn là người bạn đồng hành suốt với Quý khách hàng trong quá trình mua bán.
Quý khách không bị làm phiền mời quảng cáo bởi các báo, website khác hoặc mất nhiều thời gian giới thiệu cho khách đến xem nhà.
Người mua được
Rao bán Nhà Đất Group cho xem nhà của Quý khách qua video, hình ảnh, được chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin, tư vấn về lựa chọn phù hợp với yêu cầu. Họ chỉ đến xem trực tiếp khi đã tìm hiểu kỹ qua chúng tôi và thật sự quan tâm đến BĐS của Quý khách.
Chúng tôi để người mua và Quý khách đàm phán, thương thảo trực tiếp với nhau, chỉ hỗ trợ tư vấn nếu cần.
Rao bán Nhà Đất Group cam kết chỉ làm môi giới bán hàng, thu phí môi giới theo thỏa thuận, tuyệt đối không bán kênh giá.
Toàn bộ các thủ tục giấy tờ có liên quan đến thủ tục sang tên, chuyển nhượng, nhân viên
Rao bán Nhà Đất Group sẽ hỗ trợ để hai bên mua bán không mất nhiều thời gian. Chi phí sang tên do hai bên mua bán chịu.

Quy trình của Rao bán Nhà Đất Group:

Sau khi nhận được yêu cầu cần bán, cho thuê BĐS của Quý khách, Rao bán Nhà Đất Group sẽ có nhân viên đến quay phim, chụp ảnh và lấy thông tin chi tiết BĐS của Quý khách. Ký hợp đồng môi giới để đảm bảo quyền lợi cho Rao bán Nhà Đất Group và Quý khách nếu giao dịch thành công.Rao bán Nhà Đất Group sẽ biên tập tin, hình ảnh và video để đưa lên website trong thời gian 1 ngày, thông tin liên hệ BĐS của Quý khách sẽ đứng tên Rao bán Nhà Đất Group.Rao bán Nhà Đất Group sẽ thay mặt giới thiệu Quý khách BĐS đến tập khách hàng cần mua của chúng tôi và giới thiệu BĐS của Quý khách trên các kênh thông tin khác để gia tăng cơ hội giao dịch cho Quý khách.
Nếu khách hàng có đủ điều kiện và thực sự quan tâm đến BĐS của Quý khách,
Rao bán Nhà Đất Group sẽ liên hệ với Quý khách để trao đổi thông tin và đưa khách quan tâm đến xem nhà trực tiếp.
Hỗ trợ các thủ tục pháp lý trong giao dịch để người mua và người bán không mất nhiều thời gian. Chi phí sang tên do 2 bên mua bán chịu.
Rao bán Nhà Đất Group thu hết tiền môi giới khi người mua trả tiền đợt đầu tiên sau lần đặt cọc.

Quy định về phí môi giới của Rao bán Nhà Đất Group:

Quý vị được đăng tin hoàn toàn miễn phí trên tòa bộ hệ thống website của Rao bán Nhà Đất Group, bao gồm video, hình ảnh, bản đồ định vị và các thông tin mô tả chi tiết khác.
Quý vị trả phí môi giới cho
Rao bán Nhà Đất Group khi khách hàng do Chúng tôi giao dịch và thanh toán tiền đợt đầu tiên sau lần đặt cọc:
< 3 tỉ phí môi giới là 1%
> 3 tỉ đến 5 tỉ phí môi giới là 0,7%
> 5 tỉ trở lên phí môi giới là 0,5%
Chúng tôi luôn cam kết phục vụ Quý khách hàng một cách tận tình và chu đáo, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tất cả vì một thị trường Bất động sản Việt Nam minh bạch.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã xem và sử dụng dịch vụ của
Rao bán Nhà Đất Group